Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

Quảng cáo google adwords cũng như các hình thức quảng cáo khác, Khi bạn đã chọn được một chiến dịch để quảng bá cho doanh nghiệp mình, thì điều quan trọng mà mọi người đều quan tâm là làm sao để chiến dịch mình chạy được hiệu quả nhất, mang lại nhiều nhất lợi ích về cho doanh nghiệp của mình. Ở bài viết này, Công Ty SellGeneration tai hà nội sẽ chỉ cho bạn 7 cách để tiếp cận khách hàng bằng quảng cáo google adwords tại hà nội.

Bạn nên biết rằng quảng cáo google adwords khác với các mạng tìm kiếm khác chỉ có quảng bá sản phẩm và dịch vụ của bạn ở dạng văn bản, dạng text, trong khi trên mạng hiển thị lại rất đa dạng, bao gồm: dạng văn bản, hình ảnh, đa phương tiện, video hoặc trên cả thiết bị di động nữa.

quảng-cáo-google-adwords-tại-hà-nội


quảng cáo google adwords tại hà nội



* Đặc Điểm Chung Của Các Mạng Hiển Thị là :

+ Giúp xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp, kích thích sự quan tâm và thúc đẩy doanh thu lên cao hơn từ những hình ảnh bắt mắt, nội dung hấp dẫn...

+ Giúp tìm tới đúng đối tượng khách hàng mục tiêu, vào đúng thời điểm trên hầu hết các Website. Vì thế việc chọn chạy chiến dịch sẽ là vô cùng tuyệt vời cho sự phát triển của doanh nghiệp mình, khi mà google đang là mạng xã hội lớn nhất hiện này, có lượng truy cập tìm kiếm vô cùng lớn, là một nơi quá tuyệt vời cho các doanh nghiệp bán sản phẩm và dịch vụ của mình.

I. 7 Cách Đưa Quảng Cáo Qoogle Adwords Tại Hà Nội Tới Với Khách Hàng Tiềm Năng



1. Chiến lược từ khóa:

Chọn từ khóa phù hợp nhất, có lượng tìm kiếm nhiều nhất và đặc biệt là phải liên quan với sản phẩm mà các doanh nghiệp muốn bán, để hiển thị cho những khách hàng có nhu cầu mua hàng của bạn, tăng doanh thu bán hàng.

2. Nhận dạng khách hàng mục tiêu :

Là việc hướng tới đúng những khách hàng mục tiêu. Nếu bạn không nhận dạng được khách hàng mục tiêu, bạn sẽ tốn rất nhiều tiền để chạy chiến dịch tới những khách hàng không có nhu cầu mua dịch vụ của bạn, tăng chi phí lên mà doanh thu thì lại không được tăng.

3. Sở thích của khách hàng:

hướng chiến dịch tới những người có sở thích, những người có đam mê, tìm hiểu về sản phẩm và dịch vụ của bạn, từ đó sẽ tăng khả năng chuyển đổi mua hàng của khách hàng khi click vào chiến dịch của bạn.

4. Nhóm đối tượng cụ thể:

Đưa chiến dịch quay lại tới những khách hàng đã từng truy cập vào website của bạn, được phân thành nhiều nhóm khác nhau, tùy mục đích mà áp dụng các chiến lược khác nhau .

5. Dựa trên khách hàng:

Hiển thị dựa trên giới tính và độ tuổi có nhu cầu mua sản phẩm của bạn, tối ưu hóa đối tượng nhắm tới.

6. Website cụ thể:

Đưa tới những người dùng tại những website bạn chọn, những website có lượng truy cập cao, và có liên quan tới sản phẩm và dịch vụ của bạn trong Mạng hiển thị Google .

7. Tiếp thị lại video:

Hiển thị lại cho những người đã tương tác với video hoặc kênh YouTube của bạn khi họ sử dụng YouTube và duyệt video hay trang web và ứng dụng của mạng hiển thị.

Nên nhớ bạn có thể kết hợp nhiều cách nhắm mục tiêu với nhau để đem lại hiệu quả cao hơn. Chúc bạn thành công !

II.Công Ty SellGeneration Quảng Cáo Google Adwords Tại Hà Nội



Nếu như bạn không biết cách sử dụng 7 yếu tố quảng cáo google adwords tại hà nội trên để tối ưu hóa chiến dịch quảng bá của mình. Hãy Để chúng tôi, Công Ty SellGeneration giúp bạn làm những việc đó, Giúp bạn tối ưu các yếu tố để tối đa hóa chiến dịch, tăng doanh thu bán hàng cho doanh nghiệp, giảm thiểu chi phí chạy chiến dịch và những khoản phí không cần thiết.

Để được tư vấn về cách chạy quảng cáo google adwords tại hà nội, cũng như muốn chạy chiến dịch này, hãy gọi ngay cho chúng tôi theo hotline: 0969519594

Chúng tôi sẽ luôn bên bạn trên con đường tới thành công !

Xem Thêm :

4 yếu tố tác động chủ yếu tới giá quảng cáo facebook, 5 bí quyết quảng cáo facebook hiệu quả, quảng cáo trên facebook như thế nào ?, Tại sao lại chọn cách quảng cáo trên facebook ?, 7 cách quảng cáo google adwords tại hà nội