Chủ Nhật, 6 tháng 12, 2015

I.Cách Quảng Cáo Trên Facebook Tại Hà Nội: Mạng Xã Hội Phổ Biến Nhất Hiện Nay !



Cách quảng cáo trên facebook Được biết đến như một sự thay thế cho mạng xã hội 360 của Yahoo, Facebook đang dần chiếm được sự quan tâm của nhiều người, đặc biệt là giới văn phòng và học sinh, sinh viên. Theo thống kê của Ylinkee đến tháng 5/2014 tại Việt Nam: Có đến 20 triệu người dùng ứng dụng Facebook, trong đó Nam giới chiếm 55% và 45% đối với Nữ giới. Độ tuổi sử dụng Facebook nhiều nhất là 18-30 tuổi. tại Hà Nội và HCM là 2 thành phố có người sử dụng nhiều nhất, lần lượt là 5.600.000 và 5.800.000. Con số này cũng đã đưa Facebook lên thành mạng xã hội số một và là website đứng thứ 2 trong hệ thống website toàn cầu, sau Google.

Đặc biệt với tính tương tác đa dạng của mình, cùng lượng người truy cập vô cùng lớn mỗi ngày, ứng dụng Facebook dễ dàng đem đến cho doanh nghiệp cơ hội quảng bá hình ảnh của mình đến với lượng khách hàng tiềm năng. Đứng trên góc độ cũng là một doanh nghiệp kinh doanh như các bạn, Công Ty Tại Hà Nội SellGeneration Khuyên Bạn nên chạy chiến dịch cho mình ngày bây giờ, vì chính chúng tôi cũng đang chạy cho chính bản thân Công Ty để có thể tiếp cận tới một lượng lớn khách hàng tiềm năng có nhu cầu về dịch vụ của chúng tôi, đã và đang giúp cho Công Ty mang về rất nhiều doanh thu và những khách hàng tiềm năng cho mình. Hãy cùng chúng tôi chạy cho mình ngay thôi !

Tuy chỉ mới ra đời được 1 thời gian nhưng đã chiếm được cảm tình và sự quan tâm của đông đảo người dùng bởi những thế mạnh đặc trưng của mình hơn so với các mạng xã hội khác.

số-liệu-người-dùng-cách-quảng-cáo-trên-facebook-tại-hà-nội

số liệu người dùng cách quảng cáo trên facebook Tại Hà Nội



Ứng Dụng Facebook có sự tăng trưởng mạnh mẽ đã đem đến những con số ấn tượng về số lượt người sử dụng và thời gian lưu lại trên đó. Hiện nay nó đã có :1,2 tỷ người dùng trên toàn thế giới

Tăng trưởng bình quân 1tr người dùng/tháng

20tr người dùng tại Việt Nam

4h sử dụng mỗi ngày/người dùng

II.Chi Phí Cho Cách Quảng Cáo trên Facebook Tại Hà Nội Không Quá Cao



Việc đầu tiên mà các doanh nghiệp, cửa hàng quan tâm là làm sao đưa được sản phẩm của mình tới nhiều khách hàng nhất để bán được nhiều sản phẩm, nhưng chi phí bỏ ra phải thật hợp lý và thấp nhất có thể để nâng cáo doanh thu của mình.

Vì Vậy việc chạy chiến dịch tại hà nội hiệu quả sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn, với một khoản chi phí không quả lớn mà bạn phải bỏ ra để tiếp cận được một lượng khách hàng khổng lồ tới xem và mua sản phẩm, dịch vụ của mình. Chí phí thấp nhưng doanh thu thì cực kỳ cao !

trên facebook có rất nhiều chiến dịch chạy để giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của các doanh nghiệp, những phổ biến nhất hiện nay, được rất nhiều các doanh nghiệp chọn cho mình là 3 cách :

1. Cách Quảng Cáo Trên Facebook Tại hà nội bằng hình thức like fanpage trên facebook.
khách hàng sẽ biết tới sản phẩm và dịch vụ của bạn thông qua việc like, theo dõi fanpage của bạn, từ đó có thể liên hệ hàng của bạn, tăng lượng view lớn tới fanpage của mình.

2. Cách Quảng Cáo Trên Facebook tại hà nội bằng hình thức tướng tác tới bài viết trong fanpage của mình.
là cách mà người dùng sẽ trực tiếp tương tác vào chính từng bài viết trong fanpage của bạn, từ đó sẽ liên hệ mua những sản phẩm và dịch vụ đó nếu họ cảm thấy thực sự tốt. Đây đang là một cách bán hàng hiệu quả được sử dụng nhiều nhất, tăng được lượng doanh thu nhiều nhất cho các công ty cho, vì có thể tăng doanh thu cho từng mặt hàng của họ.

3. Cách Quảng Cáo Trên Facebook tại hà nội bằng hình thức tương tác tới website bán hàng của mình.
là Cách mà người dùng trên ứng dụng facebook sẽ được dẫn trực tiếp tới website của bạn để xem và mua sản phẩm và dịch vụ của họ. giúp họ khai thác được một lượng khách hàng lớn từ facebook.

Mỗi Chiến Dịch, khách hàng đều có thể chọn lựa 2 hình thức trả phí cho mình gồm:

a. Trả tiền khi chiến dịch đó khi được hiển thị tới những khách hàng tiềm năng. Giá sẽ tầm từ 5 - 10 đ/ hiển thị. Tuy nhiên hình thức này rất ít được các doanh nghiệp lựa chọn để chạy vì khả năng chuyển đổi thành doanh thu không cao.

b. Trả tiền khi có người click vô chiến dịch của bạn, nghĩa là bạn sẽ chỉ mất tiền khi có những khách hàng tiềm năng, quan tâm click vô chiến dịch,bạn mới bị mất tiền mà thôi. Giá sẽ tầm từ 200 - 1500đ/click, và mức giá này chính các doanh nghiệp cũng có thể lựa chọn để đưa ra số chi phí phù hợp mà mình muốn bỏ ra cho nó hoặc nhờ Công Ty SellGeneration giúp bạn tìm hiểu thông tin và đưa ra mức ra phù hợp nhất cho công ty mình tại hà nội, ứng dụng facebook sẽ ưu tiên chạy tới người dùng cho những chiến dịch có giá cáo và hợp lý nhất.

III. Công Ty Quảng Cáo SellGeneration Tại Hà Nội Sẽ Giúp Gì Cho Bạn ?



1. giúp bạn tìm cách quảng bá tại hà nội tốt nhất cho sản phẩm và dịch vụ của mình tới những đối tượng khách hàng tiềm năng cho sản phẩm và dịch vụ đó, những người có nhu cầu hoặc yêu thích những sản phẩm của bạn. Từ đó tăng tỉ lệ chuyển đổi bán hàng online hiệu quả, doanh số cho các công ty khi chạy từ Công Ty SellGeneration tại hà nội.

2.Tư vấn cho bạn cách quảng bá tốt nhất tại hà nội, mang lại doanh thu lớn hơn cho cửa hàng của mình so với trước, Một cách hiệu quả mà bạn đang tìm cho mình với số chi phí phải bỏ ra không quá cáo, nhưng khả năng chuyển đổi thành doanh thu thì lại vô cùng lớn.

Còn Chờ Gì Nữa Mà Không Liên hệ với chúng tối theo hotline: 0969519594 chúng tôi sẽ luôn bên bạn trên con đường vươn tới thành công !

Xem Thêm

:

4 yếu tố tác động chủ yếu tới giá quảng cáo facebook, 5 bí quyết quảng cáo facebook hiệu quả, quảng cáo trên facebook như thế nào ?, Tại sao lại chọn cách quảng cáo trên facebook tại hà nội ?