Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

quân-war-clash-of-clans-hall-8


Đánh war game clash of clan hall 8 quân clash of clan

Bạn là một người chơi clas of clan !

Bạn muốn tìm cách đánh war clans of clan hiệu quả nhất, hay là một người mới chơi clan of clan, nhưng chưa biết cách đánh war clash of clan hiệu quả nhất, cũng như cách xây nhà clash of clans tốt nhất cho mình để bảo vệ được nhiều sao nhất trong war clash of clans,cũng như cách tấn công war clash of clans được nhiều sao nhất có thể, giúp clan of lans của bạn thắng trong các cuộc đấu war, và mang về cho clash of clan của bạn vô số tài nguyên để nâng cấp công trình.

I.Cách Chơi War Clash Of Clans Hiệu Quả| War Clas Of Clan Hall 8

Như các bạn đã biết, trong game clan of clan có khá nhiều các loại quân khác nhau, mỗi loại quân trong game clash of clans lại có những đặc điểm khác nhau, những tác dụng khác nhau trong từng cuộc chiến trong game clash of clans. Vì vậy việc chọn những loại quân clash of clan phù hợp cho từng trận chiến trong game clash of clans là vô cùng quan trọng, không chỉ giúp bạn đánh thắng mà còn giúp bạn tiết kiệm thời gian cho những trận đánh clan of clan - một thứ được coi là quan trọng nhất trong game clash of clans, cái để phân biệt giữa người chơi pro và những người chơi khác,giúp bạn giảm được vô số thời gian nâng cấp các công trình phòng thủ clas of clans của mình.

Game Clash Of Clan Là một game chiến thuật thể loại tự do khá hấp dẫn, thể loại mà bạn không cần theo một cấu trúc nhất định nào cả, các bạn có thể tự do trong việc xây nhà clas of clan theo mọi cách mà bạn muốn, chọn quân clan of clan bất kỳ nào để tham gia vào các trận chiến trong COC , cũng như đi War clash of clan.

Như đã nói ở trên, vì game clash of clans bạn có thể tùy ý chọn các loại quân khác nhau để đánh clas of clans mang lại nhiều sao nhất cho war của mình. Nên tôi cũng không thể đưa ra loại quân clan of clan nào là tốt nhất trong đánh war cả, vì mỗi loại lại có cái lợi khác nhau, có quân clash of clan có giá mua rất giẻ, những chưa chắc đã mang lại nhiều sao cho bạn khi đi war, nhưng cũng có những loại quân clan of clan lại có thể mang lại cho bạn số sao vô cùng lớn nhưng lại làm mất rất nhiều thời gian của bạn để có được số sao đó cho clash of clan. Vì vậy chọn cách nào còn tùy thuộc vào bạn thôi, muốn tốn ít thời gian đi war trong game clash of clans để làm những việc khác nữa, hay sễ giành thời gian để cho các trận war trong clas of clan để được nhiều sao nhất rồi chả làm được j nữa cả.

II.Tấn Công War Clash Of Clan| Clash Of Clans War Hall 8


1.Tấn Công War Clas Of Clan Hall 8 Với Dragon Có Thực Sự là Tốt Nhất Không ?


A.Đánh War Hall 8 Clan Of Clan Với Dragon !



Hiện nay, trong các trận đánh war game clash of clans mọi người chơi đều có xu hướng là chọn dragon để đi clas of clan cho mình, vì vậy gần như trong tất cả các trận đánh war, tỉ lệ chọn dragon để đánh lên tới 90%, cũng chính vì nhiều người chơi trước, người chơi giỏi chọn dragon để đi war clan of clan, lên tỉ lệ người chơi này cũng ngày càng tăng, ai cũng muốn đánh theo họ , và theo xu hướng chung trong clas of clan chứ chả ai còn muốn thử những kiểu đánh với các loại quân khác nữa cả.

đánh-war-game-clash-of-clan-hall-8-dragon

Đánh war game clash of clan hall 8-dragon


Dragon là loại quân tấn công war clan of clan có lượng dame khá là lớn với 140 ở lv1, chỉ sau mỗi Pekka với 240 ở lv1,ngoài ra nó còn có lượng máu cũng kha khá với 1900 máu ở lv1, cũng không quá tệ cho các chú dragon clas of clans trong game clas of clans so với sức mạnh của chúng, với lượng dame lớn này và lượng máu vừa đủ đó thì việc

dragon dọn dẹp các công trình trong các trận war clash of clans cũng không phải là quá khó khắn, cộng thêm với một chút kinh nghiệm đi war và chọn chỗ tẫn công war clan of clan hall 8 thì việc kiếm được tầm 2,3 sao cũng dễ dàng thôi.

Và để các bạn các cái nhìn rõ hơn về cách đi war clash of clan với dragon, cũng như là lượng sao mà các chú dragon clas of clans có thể kiếm được là bao nhiêu. Các bạn có thể xem video Cách đánh war clan of clans với dragon hiệu quả tại đây:

Video đánh war với dragon

B.Tại Sao Đánh War Hall 8 Clash Of Clan Với Dragon Không Hiệu Quả ?



Có thực sự cách đánh war hall 8 trong game clash of clans với dragon mang lai hiêu quả tốt nhất cho bạn không. Khi mà giá của một con dragon ở lv1 là 25000 dầu và thời gian để có được một con dragon như vậy đi war clas of clans là 30 phút ở lv1, mà gần như bây giờ để đi war với dragon hiệu quả trong clan of clan thì dragon tối thiểu cũng phải từ lv 2 trở lên mới thực sự là có hiệụ quả. Mà để nâng cấp một con dragon lên lv2 cần 2 triệu dầu trong vòng 7d mới xong được, lướng dame của dragon lv2 là 140+20=160, lượng máu được tăng lên 1900+200=2100, và thời gian có được dragon clas of clans vẫn là 30 phút cho 1 con. Để có được lượng dragon gọi là đủ để bạn đi war clan of clan hall 8 cũng phải tầm từ 9 con trở lên, tùy theo sức chứa nhà quân của từng người chơi clash of clan, những tối đa số quân chưa được ở hall 8 là 200 quân, mỗi con dragon ở lv2 sẽ là 20 ô, bây giờ chúng ta sẽ làm một bài toán đơn giản nha :

Số con dragon clas of clans có để đi war là 200 : 20 = 10 con, mỗi con dragon cần 30 phút để tạo ra, vì vậy chi phí để có tầm 10 con dragon đi war clas of clans là 10 x 0.5h = 5 h đông hồ đúng không nào ? vậy để đi hết được 2 trận đánh trong 1 lần đi war clan of clan là 5 x 2 = 10 h đồng hồ ! Có như là ngày hôm đó bạn đã giành hết thời gian cho đi war, và chẳng thể làm gì được nữa đúng không nào ? Vậy chúng ta sẽ lấy gì để nâng câp các công trình của mình đây ? Lấy gì để nâng cấp cho quân của chúng ta mạnh hơn ? chiến được những nhà hall 8 phòng thủ cao hơn đây ?

Và điều quan trọng hơn là (Nếu ) các bạn đi war clash of clan hall 8 với 10 con dragon đó ở hall 8 mà không mang lại hiều quả thì sao ? Khi đó bạn sẽ làm gì đây ?

Để minh chứng cho điều này, rằng không phải lúc nào bạn đi war với dragonhall 8 cũng sẽ thắng, và mang về nhiều sao nhất cho war clas of clans của bạn, thậm chí bạn còn chẳng được một sao nào cho war mình dù đã giành tới 10 h đông hồ, gần như toàn bộ thời gian của bạn cho việc đi hêt 2 lần war clash of clan này.

Video war rồng thất bại

khi đó không còn gì ngoài sự buồn chán và chán nản, không còn tâm trí gì để chơi, vì chính tôi cũng vậy, khi tôi đã bỏ ra vô vàn thời gian quý báu của mình mãi không thể thu về được như mong muốn, nhưng với tôi không có gì là gục ngã cả, khi bạn đã thất bại trên con đường này, không có nghĩa là bạn không thể thành công được, không có nghĩa là các trận war game clash of clans tiếp bạn cũng sẽ tiếp tục thua nữa, điều quan trọng là bạn biết đứng lên trước khó khăn, và tìm ra con đường mới cho chính mình, cách đánh war clas of clan khác hiệu quả hơn, chỉ cần có sự kiên trì vào bản than, thì dù là việc gì bạn cũng sẽ làm được và bước đi trên con đương thành công của mình, trong game clash of clans cũng vậy, chỉ cần bạn nỗ lực tìm tòi học hỏi, bạn nhất định sẽ là người thành công.

>

2.Tân Công War Clan Of Clan Hall 8 Loại Nào Là Tốt Nhất ?



Như đã nói ở trên, tôi không phủ nhậ khả năng tấn công war clan of clan với dragon clas of clans không mang lại hiệu quả cho bạn, những đó cũng không phải là cách tốt cho bạn đi war với một lượng thời gian và dầu phải bỏ ra như vậy, nếu như war clas of clans của bạn thua, co như bạn sẽ chẳng được gì cả, thậm chí còn bị lỗ nặng.

Vậy loại quân nào trong clas of clan là tốt nhất cho bạn đây ? vừa tốt ít thời gian, chiếm ít ô trong nhà quân clan of clan với lượng nhà hall 8 chỉ có 200 ? những mang lại hiệu quả không tệ chút nào cho bạn, thậm chó còn hơn cả đi war với dragon clas of clans, cái đó thì phụ thuộc vào chính bạn mà thôi.

Với tôi, đã đánh rất nhiều trận war, cũng đã thử rất nhiều loại quân để đánh warhall 8, thì đánh quân với bộ 3 : gant, archer và bom là hợp lý nhất, giá cả của bộ 3 quân clash of clan hall 8 này cũng rất là rẻ, máu không nhiều như dragon, những số lượng lại rất là đông và cách đánh war clas of clans với chúng cũng rất là hay.Và chúng cũng đang được chơi khá nhiều hiện nay, với bộ 3 này bạn sẽ đi tấn công war clash of clans một cách tốt nhất, mà vẫn có thời gian chiến đấu trên những chiến trường khác để mang về vô số lượng vàng, dầu và cả dầu đen cho mình để năng cấp các công trình phòng thủ hall 8, nâng cấp quân cho các cuộc tấn công clash of clan của mình ở hall 8.

đánh-war-game-clash-of-clan-hall-8-Gant đánh-war-game-clash-of-clan-hall-8-archerđánh-war-game-clash-of-clan-hall-8-wall-breaker

Bộ 3 Combo Đánh war clash of clan hall 8 hiệu quả


A.Tai Sao Tấn Công War hall 8 Clas Of Clan Với Gant+Archer+Bom lai Tốt Nhất



Với bộ 3: gant+archer+bom sẽ không chỉ mang lại cho bạn những số sao tốt nhất cho war của mình ở hall 8, mà còn giúp bạn có thời gian đi tấn công những cái khác nữa, mang về thật nhiều tài nguyên cho mình.

Vì trong game clash of clans không chỉ có mỗi đi war, mà còn rất nhiều cái khác để chúng ta tấn công và kiếm tài nguyên về cho clas of clan hall 8 của mình, thậm chí còn hơn bạn đi war rất nhiều. Mà đánh war clas of clans với bộ 3 này, chúng ta sẽ chỉ cần bỏ ra rất ít thời gian của mình mà thôi

Để Đi war clas of clans với bộ 3 : Gant+Archer+Bom chúng ta cần có gant từ lv 4 trở lên, archer lv 5 và bom thì lv4 trở lên. Những cái này hầu hết những clas of clan hall 8 đều phải có hết ồi đúng không ? chả có ai lên tận hall 8 mà không có tối thiểu như vậy cả đúng không ? Vậy bây giờ chúng ta lại làm một bài toán nhỏ nữa nha, như với tấn công war clas of clans với dragon:

Gant lv 4 có : dame=24 + hitpoints=520 + giá=1750 dầu
Archer lv 4 có : dame=20 + hitpoints=40 +giá=300 dầu
Bom lv4 có : dame=32 + hitpoints=35 + giá=2500 dầu

Từ đó với khoảng 200 ô ở hall 8 theo tỉ lệ như: 16Gant + 100 archer + 10 bom (bạn có thể thay đổi tỉ lệ Gant và Archer sap cho hợp lý hơn cũng được ) .Còn số này so với tấn công war clan of clan hall 8 bằng dragon giẻ hơn rất là nhiều, mà dame của chúng cộng lại cũng không hề ít, số lương quần cũng rất là nhiều, giúp bạn có thể tấn công war clas of clans với rất nhiều chiến thuật khác nhau.

Và mình đã thử rất nhiều các trận tấn công war hall 8 clan of clan với bộ 3 này và hầu hết mình đều được tầm 2 sao trở lên, cũng không quá tệ cho một trận đi war clash of clansđúng không nào, và như vậy cũng là vừa đủ để các bạn đi war game clash of clans đúng không nào !

Để cho các bạn thấy rõ hơn hiệu quả của bộ 3 này khi đi war, mình xin đưa ra video cụ thể giúp các bạn dễ hình dung hơn:

Video war bộ 3

III.Cách Phòng Thủ War hall 8| Clash Of Clan War Hall 8



Nếu chỉ có tấn công không thôi thì war clas of clan của bạn vẫn chứa thể nào mà có thể win được , để mang về vô số lượng tài nguyên giàu có cho clan of clan hall 8 của mình.

Chính vì vậy việc phòng thủ hall 8 của bạn trong war cũng vô cùng quan trọng, là 1 phần quyết định đến thắng thua của bạn trong 1 trận đi war clash of clan hall 8. Nếu như bạn đang kiếm được rất nhiều sao từ việc tấn công war, những đồng thời cũng làm mất đi vô sô sao của war clas of clan mình thì cũng thật là tệ biết bao, cũng có khác gì là công cốc.

Vậy làm thế nào để bạn xây nhà phòng thủ tốt nhất, để không bị mất sao cho war clas of clans của mình đây ? làm thế nào để hạn chế thấp nhất số sao mà các clash of clans khác có thể phá ít nhất war clas of clans của bạn đây. Thay vì là người tấn công, bạn hãy chuyển sang suy nghỉ với tư cách là một người phòng thủ một ngôi nhà trong số các ngôi nhà mà đang bị bạn tấn công ở trên. Như tôi đã nói ở trên, gần như 90 % những người đi war bây giờ toàn dùng dragon cho những trân tấn công war của họ, tỉ lệ còn lại là bộ 3 combo mà tôi đã nói, và bộ 3 combo này cũng đang trở lên thong dụng dần và được khá nhiều clas of clan hall 8 dùng đi war. Để có thể chống lại các con dragon thì cách duy nhất mà chúng ta cần làm là làm sao diệt được các chú dragon này trước khi chúng phá hết các công trình phòng thủ của chúng ta.

Tôi xin giới thiệu với các bạn hệ thống phòng thủ war hall 8 của tôi, tuy không quá tốt nhưng cũng đủ để giữ lại nhiều nhất số sao cho phòng thủ clas of clans của tôi:

Hệ-thống-phòng-thủ-war-clash-of-clan-hall-8

Hệ thống phòng thủ war clash of clan hall 8


Vậy chúng ta cần làm gì để diệt được các con dragon dame to và máu nhiều này đây ? dù là bất cứ loại quân nào trong game clash of clan đều có những hệ thống phòng thủ mà chúng phải sợ khi đối mặt , và cố tìm cách để hạ nó bằng mọi cách. Và với những bạn đã từng chơi dragon để chống lại các hệ thống phòng thủ trong các trận war clas of clans đều biết rằng những con rồng vô cùng sợ những hệ thống phòng thủ defender, chúng có khả năng gấy sát thương vô cùng lớn cho những con dragon này, vì vậy mà hầu như ai đi war hall 8 với dragon đều tìm cách phá vớ hệ thống phòng thủ này trước khi thả những chú dragon vô cuộc tấn cống, ngoài ra còn co các hệ thống phòng thủ khác cũng có thể gây sát thương cho những con rồng, nhưng mà không đáng kể.Còn đối với cách đánh war clas of clans với bộ 3 mà tôi vừa nói thì chúng chả có một tác dụng gì cả.

Để có thể xây dựng được hệ thống phòng thủ tốt nhất chống dragon, chúng ta cần đặt các defender một cách hợp lý , sao cho chúng có thể phòng thủ clas of clans khắp các phia trong khu nhà hall 8 của bạn, cũng như bố trí các hệ thống phòng thủ khác để có thể cản các con dragon lâu nhất có thể trước khi chúng tiếp cận được hệ thống phòng thủ defender.

Ở đây tôi xin giới thiệu với các bạn hệ video thống phòng thủ của tôi, tuy cũng không phải tốt nhất những cũng đủ để giữ được nhiều nhất số sao cho war phòng thủ clash of clans của tôi:

Video phòng thủ war

Như các bạn đã thấy thì, các chú dragon khi tiếp cận được các defenderphòng thủ thì cũng chết gần hết ồi, vì vậy số công trình còn lại cũng còn rất là nhiều, vậy thì không còn mà họ có thể cướp được nhiều số sao từ hệ thống phòng thủ clas of clans của bạn hết cả, và việc war bạn thắng cũng sẽ trở lên cao hơn rất nhiều.

IV.Để Xem Các Video Về Game Clash Of Clans Các Bạn Có Thể Xem Tại



Kênh youtube : phimhay 24/7
Nếu các bạn thấy các bài viết và video hay, các bạn có thể đăng ký và chia sẻ để tiếp tục theo dõi .
Cảm ơn các bạn rất nhiều !