Thứ Tư, 9 tháng 12, 2015

Vấn đề chạy quảng cáo facebook tại hà nội rẻ hay đắt theo chúng tôi không quan trọng bằng việc bạn có thể bán được hàng hay không ?, hoặc kéo được nhiều người tương tác tới sản phẩm và dịch vụ này hay không ?.

Nhiều người thường lấy giá ads ( google adwords ) ra để show cho khách hàng hoặc người khác thấy, tuy nhiên theo tôi nếu ads giá cao mà tỷ lệ chuyển đổi – mua hàng cao – có lãi khi đổ tiền chạy thì việc đầu tư là hoàn toàn hợp lý . Tuy nhiên nếu vừa chạy được ads giá rẻ lại vừa bán được hàng thì thật tuyệt! và đó sẽ đúng là một cách bán hàng hiệu quả trên ứng dụng đang được hàng triệu triệu người sử dụng trên toàn Viêt Nam.

I.4 Yếu Tố Tác Động Chủ Yếu Tới Giá Quảng Cáo Facebook Tại Hà Nội !



1. Content Hay, Kích Thích Tương Tác Tốt Với Quảng Cáo Facebook Tại Hà Nội



Tôi nghĩ điều đầu tiên bạn nên quan tâm để chạy một chiến dịch bán hàng đó là phần nội dung - Những nội dung được viết khi chạy chiến dịch, nếu người đọc tương tác luôn khi nhìn thấy hoặc tỷ lệ click cao thì thường giá ads sẽ “rất mềm”, đó sẽ là cách bán hàng hiệu quả mà bạn đang cần cho doanh nghiệp của mình, tăng tối đa doanh thu và giảm tối thiếu chi phí.Vì vậy việc sở hữu một nội dung hay là vô cùng quan trọng.

Kêu gọi hành động: Kêu gọi những hành động của khách hàng khi ghé thăm quảng cáo facebook đó như kêu goi mua hàng, mua sản phẩm mà doanh nghiệp đang bán...

Hình ảnh bắt mắt: Chọn những hình ảnh bắt mắt để thúc đẩy mọi người tới với sản phẩm và dịch vụ của mình, giảm bớt chi phí cho quảng cáo facebook, thu hút nhiều khách hàng.

Thông tin hấp dẫn ngay trên đầu: Gửi tới khách hàng những thông tin, thông điệp hấp dẫn như giảm giá, khuyến mãi để kích thích mua sản phẩm ngay từ những dong mô tả đầu tiên của bài viết.

like-quảng-cáo-facebook-tại-hà-nội

Like Quảng Cáo facebook Tại Hà Nội



2.Target Đúng Đối Tượng Mục Tiêu Của Quảng Cáo Facebook Tại Hà Nội



Đưa sản phẩm và dịch vụ của cửa hàng mình tới đúng đối tượng mà bạn muốn hướng tới, trách việc chạy tới những đối tượng không muốn mua hàng, những người không mang lại doanh thu cho doanh nghiệp của bạn. Hiện nay, có rất nhiều Công Ty Quảng Cáo Facebook Tại Hà Nội chạy chiến dịch này cho khách hàng nhưng lại không mang lại hiệu quả thức sự cho nhưng đơn vị doanh nghiệp, cửa hàng mà Công Ty đó đang chạy, vì họ chưa hướng sản phẩm, dịch vụ của các cửa hàng đó tới đúng những đối tượng khách hàng có như cầu mua sản phẩm và dịch vụ đó, lãng phí thời gian và tiền bạc để chạy mà không mang lại được gì !

Nếu khách hàng của bạn ở độ tuổi 18 mà nội dung chiến dịch, mục tiêu bạn hướng tới trên ứng dụng facebook lại viết dành cho những người trên 30 tuổi thì đó là một thất bại lớn trong việc bán hàng, vì vậy hãy chú ý target đúng đối tượng mục tiêu, bạn nên chia nhỏ đối tượng và viết nội dung cho phù hợp, sử dụng hình ảnh cho phù hợp để có được cách hiệu quả nhất.

3. Tạo Fanpage Quảng Cáo Facebook Cho Doanh Nghiệp



Là nơi bạn đưa sản phẩm và dịch vụ lên ứng dụng để giới thiệu tới khách hàng, nơi mà :

Tương tác tốt, đầy đủ thông tin

Lâu năm, không vi phạm những chính sách/>
Không chạy bùng tiền

Có lượng fan chất lượng luôn theo dõi sản phẩm, dịch vụ của bạn.

4. Chất Lượng Trang Đích Mà Quảng Cáo Facebook Tại Hà Nội Muốn Hướng Tới.



Nếu bạn sử dụng hình thức click to web ( hướng những khách hàng tới website bán hàng). Hãy chú ý tối ưu trang đích mà bạn muốn hướng tới, bởi nội dung trang đích sẽ góp phần chi phối giá cao hay thấp, tối ưu hóa chiến dịch.

II.Công Ty SellGeneration Có Thể Giúp Gì Về Quảng Cáo Facebook Tại Hà Nội ?



Nếu như bạn chưa biết về cách bán hàng này, cũng như không biết tối ưu hóa 4 yếu tố ở trên , hãy để chúng tôi Công Ty SellGeneration giúp bạn làm tăng lượng khách hàng truy cập vô mua sản phẩm và dịch vụ trên ứng dụng facebook từ chiến dịch bạn đang chạy, tăng doanh thu kinh doanh lên tối đa, hạn chế mức thấp nhất chi phí phải bỏ ra.

Hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline: 096951954 .Chúng tôi sẽ giúp bạn kiếm thật nhiều tiền về cho mình từ một lượng khách hàng vô cùng lớn. Một Cách bán hàng hiệu quả nhất mà bạn đang cần !

Xem Thêm:

Tại sao lại chọn cách quảng cáo trên facebook, 5 bí quyết quảng cáo facebook hiệu quả, quảng cáo trên facebook như thế nào ?, 4 yếu tố tác động chủ yếu tới giá quảng cáo facebook, 7 cách tiếp cận khách hàng bằng google adwords
Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn